โฮมสเตย์เชียงใหม่

Wiki Article

ตกเย็นปุ๊บได้นั่งรับลมกินหมูกระทะพร้อมกับชมวิวไป ได้บรรยากาศมากๆ ยิ่งพอตื่นเช้ามาพบกับทะเลหมอกยามเช้า บอกเลยว่า โอ้ยฟิน ถือว่าเป็นที่พักที่อยู่ใกล้ ที่พักดอยอินทนนท์ ที่ได้ทั้งบรรยากาศ ได้ทั้งความสนุก และยังได้รูปสวยๆ กลับบ้านกันอีกด้วยนะ

ม่อนแสนลี้ โฮมสเตย์ ที่พักสวยที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและทุ่งดอกไม้หลากสีสัน มาพร้อมกับห้องพักที่มีทั้งแบบเต็นท์กระโจมที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่ด้านหน้า ที่สายคอนเท็นต์จะต้องถูกใจและบ้านที่จัดเต็มความสะดวกสะบาย รวมทั้งอ่างอาบน้ำฟินๆ โดยที่พักทุกหลังจะมีพื้นที่ด้านหน้าเปิดโล่งสามารถมองเห็นวิวมทะเลหมอกและแนวเขาได้แบบเต็มๆ นอกจากนี้ยังมีชุดอาหารลอยน้ำเก๋ๆ ที่มีทั้งขนมปังปิ้ง ผลไม้ตามฤดูกาล และเมนูอื่นๆ ให้ได้ถ่ายรูปสวยๆ กินไป แช่น้ำมองวิวไปอีกด้วย

รีวิว : ห้องพักสะอาด กว้างขวาง จัดได้เป็นสัดส่วน ลงตัวมากๆ รีสอร์ทอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ อากาศดีมากสามารถแวะพัก พนักงานเป็นกันเอง ใกล้ถ้ำเชียงดาว อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ พนักงานบริการด้วยความเต็มใจ

ผลิตวิดีโอโปรโมตรับผลิตรายการโชว์ทางอินเทอร์เน็ตในรูปแบบตอนสั้น ๆ ไปจนถึงซีรีส์ , วิดีโอโปรโมชั่นสินค้าและบริการ

สวนผลิตเมล็ดพันธุ์ไม้สนสองใบ (สวนสนแม่แตง)

แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งานร่วมงานกับเรา

ที่พักนี้ กำลังลดราคา → กดจองตอนนี้ ได้ราคาโปรโมชั่น มาริษา รีสอร์ทแอนด์สปา

พิกัด : ตำบลแม่แรมอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ที่พักบนดอย รีสอร์ทเชียงใหม่บนดอย ที่มีบรรยากาศดี วิวสวย มีความร่มรื่นจากต้นไม้น้อยใหญ่นานาชนิด อย่าง ไร่หยดเหมย รีสอร์ท ก็ถือว่าเป็นที่พักดีๆ ใกล้ ที่พักบนดอยอินทนนท์ ที่แอดอยากแนะนำ

เมืองคอง เมืองสงบในหุบเขา แจกพิกัดเที่ยว กิน พัก สุดฟิน

น้ำตกธารารักษ์ น้ำตกสวย เที่ยวง่าย แห่งแม่สอด ตาก

ขยายขอบเขตการค้นหาของท่านและสำรวจพื้นที่โดยรอบ

งดงามเหมือนอยู่ดินแดนในฝัน วิ่งเล่นในทุ่งดอกไม้ ต้องยกให้ ไร่ภูผาหมวก ที่พักสไตล์กระท่อมไม้ดีไซน์สุดเก๋ โดดเด่นด้วยวิวภูเขารูปร่างแปลกตาที่รายล้อม ตระการตาทุ่งดอกไม้หลากสี

ใครอยากสัมผัสความเป็นน่านอย่างใกล้ชิด เหมือนใช้ชีวิตเป็นชาวนาน่านแท้แต่ดั้งเดิม ในบรรยากาศอบอุ่น และบริการเป็นกันเองเหมือนคนในครอบครัวต้องมาที่ ตูบนาโฮมสเตย์ อีกหนึ่งโฮมสเตย์น่ารักอบอุ่นกลางทุ่งนา แนะนำให้มาในช่วงเดือนกรกฎาคม - กันยายนของทุกปีจะพบกับทุ่งนาสีเขียวชอุ่ม ส่วนช่วงไหนที่หมดฤดูกาลการทำนา ทางที่พักก็จะมีการปลูกดอกไม้สีสันสดใสแทนก็ให้ความรู้สึกสดชื่นไปอีกแบบ ในส่วนของห้องพักมีทั้งแบบสไตล์โมเดิร์นทรงสี่เหลี่ยมที่ถูกปกคลุมไปด้วยต้นตีนตุ๊กแกดูร่มรื่น แบบบ้านพักสไตล์กระท่อมไม้ และแบบกระท่อมกลางนา ห้องพักทรงเอเฟรมขนาดกะทัดรัดกลางทุ่งนาซึ่งได้แรงบันดาลใจจากกระท่อมเฝ้านาในอดีตน่ารักสุดๆ

Report this wiki page